Loa kéo Karaoke dã ngoại cực chất Poide 2.1

1.900.000 VND
Giá trước đây 2.000.000 VND,
Tiết kiệm 5%

http://ho.lazada.vn/SHYku1mua tại đây

Giới thiệu sản phẩm Loa kéo Karaoke dã ngoại cực chất Poide 2.1

Loa kéo gia đình cao cấp Poide 2.1- ÂM THANH CỰC "CHẤT"

Nếu bạn là năng động, yêu thích âm nhạc và muốn thỏa sức hò hát ở những buổi dã ngoại hay picnic thì hãy ở hữu ngay Loa kéo gia đình cao cấp Poide 2.1.Loa kéo gia đình cao cấp Poide 2.1 được thiết kế như một vali kéo nhỏ gọn, bánh xe lăn dễ dàng điều khiển kèm theo là tay kéo chắc chắn, bạn có thể xách hoặc vát dể dàng. Ngoài ra, với tính năng kết nối thông minh và tích hợp công nghệ karaoke bluetooth hiện đại thì bạn sẽ được thỏa sức đắm mình vào những bài hát yêu thích thích, những giai điệu sôi động với chất lượng âm thanh tuyệt hảo.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
  • Thiết kế hiện đại, đẹp mắt
  • Âm thanh chất lượng, sống động, mang tính giải trí cao
  • Công suất 100W cho âm thanh mạnh mẽ
  • Kết nối USB, SD card, bluetooth
Thiết kế di động tiện lợi
Tạm xa những chiếc loa to đùng khó di chuyển, Loa kéo gia đình cao cấp Poide 2.1 có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng với tay xách giống như 1 chiếc vali, thuận tiện trong việc cất giữ cũng như mang theo để sử dụng.
Chất lượng âm thanh mạnh mẽ
Không kém cạnh những chiếc loa khác, Loa kéo gia đình cao cấp Poide 2.1 sở hữu công nghệ âm thanh hiện đại sẽ mang đến cho bạn những âm thanh bùng nổ, sôi động, cực kỳ mạnh mẽ và cuốn hút hơn bao giờ hết.
Kết nối nhanh chóng
Loa kéo gia đình cao cấp Poide 2.1 hỗ trợ kết nối USB và SD card giúp bạn hát những bản nhạc yêu thích . Ngoài ra, Loa kéo gia đình cao cấp Poide 2.1 còn tích hợp karaoke bluetooth công nghệ cao giúp bạn thỏa sức trải nghiệm vô số bài hát, bản nhạc với nhiều giai điệu khác nhau trong nháy mắt.
Nút chỉnh âm thanh tiện lợi
Tuy có hình dáng thon gọn, nhưng loa vẫn sở hữu hầu như tuyệt đối công nghệ âm thanh như những loại loa thông thường khác.
Loa kéo Karaoke dã ngoại cực chất Poide 2.1 Reviewed by Unknown on tháng 12 18, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

TỐP 5 DÒNG SỮA BỘT CAO CẤP CỦA PHÁP GIÚP TRẺ PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO

SỮA PHYSIOLAC (NHẬP KHẨU TỪ PHÁP) GỒM 3 SỐ 1-2-3 Mô tả sản phẩm Sữa Bột Physiolac                                                       ...

All Rights Reserved by SHOP BOYBOY.VN © 2017
Edit bởi: Star Tuấn | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.