Đầm bầu cổ nơ phối màu SID24097

GIÁ :250.000 ₫

xem tại đây

Đầm bầu là thời trang yêu thích của các bà mẹ trong tương lai. Không những tiện lợi khi mặc mà còn khá thời trang. Những chiếc đầm với form rộng dần dành cho từng giai đoạn của thai nhi được thiết kế với kiểu dáng đa dạng. Nếu bạn đã nhận được tin vui rằng sắp tới sẽ được làm mẹ của những đứa trẻ xinh xắn, vậy sao không chuẩn bị ngay cho mình những chiếc đầm dành cho bà bầu nhỉ? Bạn không muốn ra ngoài nhiều, và chỉ thích ở nhà trong thời tiết nắng nóng này, vậy hãy chọn cách mua sắm online cùng zanado. Chúng tôi sở hữu BST đầm bầu cực thời trang dành cho bạn đấy, tham khảo ngay nhé!
Đầm bầu cổ nơ phối màu - 1
Đầm bầu cổ nơ phối màu với thiết kế theo kiểu đầm bầu truyền thống  thanh lịch và duyên dáng
Đầm bầu thời trang luôn được các mẹ chọn lựa và mua sắm. Vì sao ư? Đơn giản, họ cũng cần làm đẹp và dù bầu bì vẫn muốn hoàn hảo trong mắt mọi người. Sản phẩm được chúng tôi giới thiệu đến các mẹ được thiết kế theo kiểu đầm bầu cổ điển với cổ tròn, tay ngắn và thắt lưng ngang eo. Phần cổ được thắt nơ, tay áo được may kiểu phồng, cùng màu sắc tươi trẻ, bắt mắt sẽ khiến các nàng thích thú. Những chi tiết biến tấu nhỏ sẽ khiến sản phẩm trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Đồng thời, chất liệu kaki mềm, thấm hút mồ hôi chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều bà mẹ khó tính nhất.
Đầm bầu cổ nơ phối màu - 2
Đầm bầu đẹp, đầm bầu dễ thương,… là những cụm từ được các cô nàng đang trong thai kì tìm kiếm. Họ mong muốn tìm được những sản phẩm độc đáo và thời trang để diện và làm đẹp. Vì vậy, các ông chồng hãy hiểu nhu cầu và mong muốn của người vợ thân yêu. Thay vì tìm những món quà xa xỉ, không ý nghĩa, sao không chọn những chiếc đầm bầu thật xinh để nịnh vợ nhỉ? Không món quà nào bằng sự quan tâm và lo lắng của người chồng dành cho vợ trong thời kì quan trọng này đâu. Hãy trở thành người chồng, người cha tốt của đứa con tương lai ngay hôm nay nhé!
Đầm bầu cổ nơ phối màu - 3
Thông tin sản phẩm:
Đầm bầu cổ nơ phối màu với thiết kế theo kiểu đầm bầu truyền thống cổ tròn, tay ngắn, dây cột ở eo.
Phần cổ được thắt nơ, màu sắc nhã nhặn với việc phối giữa hai màu trắng và hồng
Phần tay áo được may kiểu phồng tạo điểm nhấn cho sản phẩm
Chất liệu kaki, thấm hút mồ hôi, form rộng tạo sự thoải mái khi mặc
Đầm bầu cổ nơ phối màu - 4
Size: FREESIZE
Kích thước: Dài 97,5cm, Ngực 43x2cm, Vai 34,5cm, Tay 6,5cm
Xuất xứ: Việt Nam
Đầm bầu cổ nơ phối màu - 5
Màu sắc: Cam, Hồng sen.
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước và tránh giặt chung quần áo trắng với quần áo màu. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách trước khi sử dụng! Hàng nên giặt ủi!
Đầm bầu cổ nơ phối màu SID24097 Reviewed by Unknown on tháng 11 19, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

TỐP 5 DÒNG SỮA BỘT CAO CẤP CỦA PHÁP GIÚP TRẺ PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO

SỮA PHYSIOLAC (NHẬP KHẨU TỪ PHÁP) GỒM 3 SỐ 1-2-3 Mô tả sản phẩm Sữa Bột Physiolac                                                       ...

All Rights Reserved by SHOP BOYBOY.VN © 2017
Edit bởi: Star Tuấn | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.