Ví nữ da cá sấu Huy Hoàng 3 gấp nguyên con HH3206 (Màu nâu đỏ)


GIÁ 1.749.300 ₫
xem tại đây



Giới thiệu sản phẩm Ví nữ da cá sấu Huy Hoàng 3 gấp nguyên con HH3206 (Màu nâu đỏ)

Túi hay ví là một loại phụ kiện luôn đi kèm cùng với các quý cô dù trong mọi hoàn cảnh. Những chiếc ví cầm tay luôn có một sức hút lạ kỳ đối với các quý cô. Ví không những để đựng tiền hay những vật dụng các nhân, mà còn là gout thời trang dành cho các quý cô hiện đại. Ví như thế nào thì sẽ đi cùng bộ trang phụ như thế nào hay hoàn cảnh nào thì sẽ phù hợp với chiếc ví nào. Vì vậy, Ví là một phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của các quý cô. Nắm bắt xu hướng thời trang của các quý cô xinh đẹp, ví da nữ Huy Hoàng được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các quý cô. Được thiết kế tỉ mỉ và trau chuốt bởi thợ thủ công lành nghề, chiếc ví này đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ. Ngoài ra, với gam màu trẻ trung, sẽ không khó khăn cho bạn trong việc kết hợp ví da nữ Huy Hoàng với nhiều loại trang phục khác nhau.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Loại sản phẩm: Ví da nữ chất liệu da thật
Với chất liệu da thật mềm mại, ví da nữ 1 khoá Huy Hoàng luôn tạo nên một dòng sản phẩm sang trọng và bền đẹp. Ngoài ra, ví da nữ Huy Hoàng còn được thiết kế 3 ngăn lớn rộng rãi và nhiều ngăn nhỏ tiện dụng để sắp xếp giấy tờ và thẻ ATM, giúp bạn có thể chứa đựng được nhiều đồ hơn ngoài tiền như son, phấn, điện thoại đi động... Mang lại nét hiện đại và lịch lãm, tôn lên vẻ đẹp của trang phục mà bạn phối hợp cùng.
Thiết kế đơn giản và lịch lãm
Ví da nữHuy Hoàng được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản, kết hợp với chất liệu da bò mềm mại, mang lại cho bạn một phong cách sang trọng và lịch lãm. Ví da nữ Huy Hoàng giúp bạn tự tin thể hiện phong cách và cá tính của mình, tạo ra sự nổi bật và trung tâm của mọi sự chú ý của những cô nàng xinh đẹp.
Độ bền cao
Da thuộc là chất liệu bền, đẹp, thích hợp với các sản phẩm thời trang. Cùng với chất liệu jean, da thuộc là một trong những chất liệu đặc biệt, với đặc điểm càng cũ càng đẹp. Ví da nữ Huy Hoàng được cấu tạo từ chất liệu da thật 100%, sử dụng càng lâu sản phẩm càng bền đẹp.
Gợi ý phối kết trang phục
Với chiếc ví da nữ 1 khoá Huy Hoàng bạn có thể dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau như quần tây, áo sơ mi, giáy cao gót, tạo nên một phong cách thanh lịch nới công sở, hay một chiếc đầm chấm gối, kết hợp cùng đôi dép cao sandal, thể hiện phong cách nữ tính khi đi dạo phố hoặc tụ tập cùng bạn bè. Ngoài ra, bạn nên kết hợp cùng những phụ kiện nhỏ như vòng tay, vòng cổ, góp phần tôn thêm vẻ đẹp cho bộ trang phục mà bạn đang khoác trên mình.
Ví nữ da cá sấu Huy Hoàng 3 gấp nguyên con HH3206 (Màu nâu đỏ) Reviewed by Unknown on tháng 11 20, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

TỐP 5 DÒNG SỮA BỘT CAO CẤP CỦA PHÁP GIÚP TRẺ PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO

SỮA PHYSIOLAC (NHẬP KHẨU TỪ PHÁP) GỒM 3 SỐ 1-2-3 Mô tả sản phẩm Sữa Bột Physiolac                                                       ...

All Rights Reserved by SHOP BOYBOY.VN © 2017
Edit bởi: Star Tuấn | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.