Đầm bầu phối nơ dễ thương SID57776

 GIÁ :240.000 ₫
mua tại đây

Những chiếc đầm bầu xinh xắn luôn là món đồ không thể thiếu của mọi phái đẹp trong giai đoạn mang thai. Dù cho đến những buổi tiệc nhẹ nhàng hay đến chốn công sở chuyên nghiệp thì những chiếc đầm xòe có kiểu dáng oversize luôn được các nàng yêu chuộng nhiều nhất. Chỉ cần nhấn nhá thêm một vài họa tiết hoặc cách điệu đơn giản thì những chiếc đầm bầu tưởng như bình thường ấy lại giúp cho các nàng thêm thoải mái và xinh xắn hơn trong từng chuyển động đấy. Nếu đang tìm kiếm cho mình một item tuyệt vời như thế thì đừng quên đến với Zanado hôm nay để sở hữu món đồ lý tưởng nhất nhé!
Trong lượt deal mới hôm nay, Zanado sẽ giới thiệu đến các bạn một thiết kế mới thời trang - Đầm bầu phối nơ dễ thương cùng xem sản phẩm này có gì nổi bật nhé!
Đầm bầu phối nơ dễ thương - 1
Đầm bầu phối nơ dễ thương với thiết kế rộng rãi và xinh xắn cho mẹ bầu thêm dễ thương
Đầm bầu phối nơ dễ thương - 2
Thiết kế xinh xắn và dịu dàng
Thiết kế cổ tròn, tay ngắn thời trang, xinh xắn tạo sự thoải mái, tự tin tối đa cho phái đẹp trong những ngày mang thai. Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng oversize dễ thương, độc đáo tạo nên điểm nhấn độc đáo. Đường may đẹp, tạo sự hài hòa, dịu dàng cho nàng thêm phần tự tin, trẻ trung và cá tính hơn trong từng set đồ. Những tháng cuối khi bụng bầu của bạn đã thực sự lớn và cảm thấy khó chịu với những chiếc áo thì hãy thay đôi sang những chiếc đầm bầu nhé, không còn eo thon với những chiếc đầm body nhưng những chiếc đầm bầu cũng vô cùng duyên dáng với nhiều kiểu cực xinh.
Đầm bầu phối nơ dễ thương - 3
Phối khác màu xinh xắn
Đầm được thiết kế có phối mảng sọc ngang khác màu, nơ đính nổi bật cho bạn thêm phần dễ thương, nữ tính. Có nhiều màu sắc ngọt ngào và nhẹ nhàng cho các mẹ thêm xinh xắn rạng ngời ngay cả trong giai đoạn mang bầu. Đầm bầu cho mẹ bầu xuống phố vẫn thanh lịch với kiểu dáng được thiết kế nhẹ nhàng. Bạn đừng nên chọn những gam màu quá nóng, thay vào đó là những gam màu nhẹ như xanh hoặc màu pastel mát dịu.
Đầm bầu phối nơ dễ thương - 4
Chất liệu vải cát giấy mềm mại, thoáng mát
Chất liệu vải cát giấy mềm mại, thoáng mát không lo hầm bí khi sử dụng. Thiết kế đầm bầu bên cạnh việc hỗ trợ tốt cho quá trình đi lại của các mẹ bầu, còn giúp nàng có được sự tiện lợi khi tha hồ diện nó đi chơi, đi làm hay thậm chí dự tiệc. Chính vì thế, việc lựa chọn một chất liệu tốt sẽ giúp chị em trong thời thời gian mang thai thoải mái hơn khi di chuyển.
Đầm bầu phối nơ dễ thương SID57776 Reviewed by Unknown on tháng 11 19, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

TỐP 5 DÒNG SỮA BỘT CAO CẤP CỦA PHÁP GIÚP TRẺ PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO

SỮA PHYSIOLAC (NHẬP KHẨU TỪ PHÁP) GỒM 3 SỐ 1-2-3 Mô tả sản phẩm Sữa Bột Physiolac                                                       ...

All Rights Reserved by SHOP BOYBOY.VN © 2017
Edit bởi: Star Tuấn | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.