Đầm dạo phố phối caro xinh xắn SID59414

GIÁ   265.000 ₫

mua tại đây
Đầm dạo phố phối caro xinh xắn - 1
Đầm dạo phố phối caro xinh xắn cho bạn tự tin, rạng rỡ khi xuống phố
Thiết kế dáng xòe trẻ trung
Đầm dạo phố phối caro xinh xắn với thiết kế dáng xòe, cổ tròn cho bạn gái tự tin xuống phố. Dàng đầm xòe nhẹ mang đến nét dễ thương, trẻ trung cho phái nữ khi mặc. Với chiếc đầm này bạn có thể đi dạo phố, đi làm hay đi chơi đều thích hợp. Thiết kế mới tinh tế này sẽ là trang phục được nhiều phái nữ lựa chọn bởi nó phù hợp với nhiều vóc dáng người mặc.
Đầm dạo phố phối caro xinh xắn - 2 
Họa tiết caro tinh tế, nổi bật
Họa tiết caro trên nền xanh tinh tế tạo điểm nhấn ấn tượng, phong cách giúp bạn tự tin diện. Đầm nhún eo cùng xếp ly tinh tế cho bạn nữ tôn lên vòng 2 thon gọn cùng thân hình thanh mảnh. Đường chỉ may chắc chắn cùng khóa kéo mượt mà tạo sự an tâm tuyệt đối cho bạn gái khi sử dụng sản phẩm. Màu xanh trẻ trung giúp phái đpẹ luôn tự tin trong mọi hoạt động.
 Đầm dạo phố phối caro xinh xắn - 3
Chất liệu silk thấm hút tốt
Chất liệu silk có khả năng thấm hút mồ hôi cao, mềm mại, dễ giặt đem lại cảm giác thông thoáng cho người mặc. Chất liệu này từ rất lâu đã phổ biến và được chọn thiết kế ra các trang phục như áo, đầm, váy... Chất liệu này cũng phát huy được vai trò của mình trong việc tôn dáng phái đẹp cùng tạo nét thanh lịch, trẻ trung uyển chuyển trong mọi chuyển động.
Đầm dạo phố phối caro xinh xắn SID59414 Reviewed by Unknown on tháng 11 19, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

TỐP 5 DÒNG SỮA BỘT CAO CẤP CỦA PHÁP GIÚP TRẺ PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO

SỮA PHYSIOLAC (NHẬP KHẨU TỪ PHÁP) GỒM 3 SỐ 1-2-3 Mô tả sản phẩm Sữa Bột Physiolac                                                       ...

All Rights Reserved by SHOP BOYBOY.VN © 2017
Edit bởi: Star Tuấn | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.