Đầm voan đuôi cá tay loe SID65252

GIÁ249.000 ₫

xem tại đây
Cuối tuần rồi, nàng đã chọn được mẫu đầm phù hợp để dạo phố cùng bạn bè hay người ấy chưa? Đầm dạo phố không những thể hiện được phong cách thời trang của ban mà còn mang lại sự thoải mái cho bạn khi tung tăng xuống phố. Nhằm giúp các nàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp, Zanado đã đưa ra một vài gợi ý đầm dạo phố dưới đây,. Hy vọng nàng sẽ tìm được trang phục phù hợp nhất vớ phong cách cũng như sở thích của mình.
Trong lượt deal mới hôm nay, Zanado sẽ giới thiệu đến các bạn một thiết kế mới thời trang - Đầm dạo phố tay loe thời thượng cùng xem sản phẩm này có gì nổi bật nhé!
Đầm voan đuôi cá tay loe - 1
Đầm voan đuôi cá tay loe với thiết kế đơn giản, nữ tính
Đầm voan đuôi cá tay loe - 2
Đầm voan đuôi cá tay loe - 3
Thiết kế tay loe độc đáo
Đầm voan đuôi cá tay loe được thiết kế phong cách mang đến vẻ ngoài nữ tính, duyên dáng cho nàng khi dạo phố. Kiểu dáng cố tròn, tay loe thời trang, chân đầm nhún bèo nhẹ bắt mắt giúp nàng thật nổi bật mỗi khi xuất hiện. Những mẫu đầm dạo phố ngày nay đã có nhiều kiểu dáng cùng màu sắc giúp bạn gái có thể mặc đi làm, đi chơi...
 Đầm voan đuôi cá tay loe - 4
Nhiều màu, dễ lựa chọn
Màu sắc đa dạng, cho bạn gái thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích, kết hợp được với nhiều trang phục khác. Đầm thiết kế 2 lớp có lớp lót bên trong ngắn, thấm mồ hôi, lớp bên ngòai với họa tiết nổi bật tăng thêm nét kiêu sa cho nàng. Đường chỉ may tỉ mỉ cùng khóa kéo sao chắc chắn cho bạn gái tự tin di chuyển hay vận động.
 Đầm voan đuôi cá tay loe - 5
Chất liệu voan mát mẻ
Chất liệu voan có độ rũ nhẹ, dễ giặt, nhanh khô mang lại cảm giác thích thú cho người mặc.  Đây là loại vải mát mẻ, thích hợp với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. Là loại vải thích hợp để may váy, đầm, rẻ và nhẹ tạo cho phái nữ vẻ đẹp điệu đà, tinh tế nhưng cũng đầy phong cách. Chất liệu tốt luôn khiến bạn hài lòng đó.
Đầm voan đuôi cá tay loe - 6
Kết hợp được với nhiều item khác nhau, bạn có thể điệu đà với giày sandal, giày búp bê cùng một chiếc nón rộng vành....Nhanh tay click vào nút MUA NGAY, Zanado cam kết giao hàng tận tay trên phạm vi toàn quốc.
Đầm voan đuôi cá tay loe - 7
Màu sắc: Xanh, Cam, Hồng
Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước và tránh giặt chung quần áo trắng với quần áo màu. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách trước khi sử dụng! Hàng nên giặt ủi!
Đầm voan đuôi cá tay loe SID65252 Reviewed by Unknown on tháng 11 19, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

TỐP 5 DÒNG SỮA BỘT CAO CẤP CỦA PHÁP GIÚP TRẺ PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO

SỮA PHYSIOLAC (NHẬP KHẨU TỪ PHÁP) GỒM 3 SỐ 1-2-3 Mô tả sản phẩm Sữa Bột Physiolac                                                       ...

All Rights Reserved by SHOP BOYBOY.VN © 2017
Edit bởi: Star Tuấn | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.