Đồ bơi nữ eo cách điệu nữ tính SID64725

GIÁ 285.000 ₫
Xem tại đâyKhông cần đến những chuyến du lịch đi biển hay đi chơi xa mà các cô nàng mới sắm sửa những mẫu đồ bơi cho mình. Cuối tuần cùng gia đình, bạn bè người thân tận hưởng những giây phút thư giản ở hồ bơi gia đình, hay là tập luyện thể thao hàng ngày với bộ môn bơi lôi. Vì vậy những mẫu đồ bơi nữ luôn là điều mà các cô nàng quan tâm lựa chọn để mình thật sự thời trang và tỏa sáng. Cùng Zanado tham khảo mẫu thiết đồ bơi mới nhất nhé1
Trong lượt deal mới hôm nay, Zanado sẽ giới thiệu đến các bạn một thiết kế mới thời trang - Đồ bơi nữ eo cách điệu nữ tính cùng xem sản phẩm này có gì nổi bật nhé!
Đồ bơi nữ eo cách điệu nữ tính - 1
Đồ bơi nữ eo cách điệu nữ tính thiết kế đầy thời trang và sành điệu
Thiết kế đầy thời trang và sành điệu
Đồ bơi nữ eo cách điệu nữ tính được thiết kế một mảnh thời trang cho nàng luôn tự tin khi diện. Sản phẩm có miếng lót ngực, cho nàng thoải mái diện mà không lo sự cố xảy ra, giúp nâng đỡ vòng một. Màu đen trẻ trung, lôi cuốn phù hợp với nhiều sở thích của phái nữ, cho nàng tự tin thể hiện phong cách.
Đồ bơi nữ eo cách điệu nữ tính - 2
Cách điệu phần eo đầy thu hút và nổi bật
Với thiết kể cổ tròn, tay ngắn ôm body cho nàng luôn thoải mát nhất khi tham gia các hoạt động. Cách điệu phần dây đan xen ở phần eo, giúp nào khoe được làn da trắng sáng, vòng 2 thon gọn, thu hút ánh nhìn. Năng động và đầy nữ tính thì các nàng không nên bỏ qua mẫu thiết kế bắt mắt này nhé! 
Đồ bơi nữ eo cách điệu nữ tính - 3
Chất liệu thun lạnh mát mẻ
Chất liệu thun lạnh thoáng mát, co giãn, thấm hút mồ hôi tốt cho bạn gái thoải mái hoạt động. Những thiết kế đồ bơi với chất liệu thun lạnh sẽ khiến bạn cảm thấy thật thú vị và thoải mái. Bikini làm từ chất liệu này còn là trang phục đang làm mưa làm gió trong làn thời trang bất kể mùa nào trong năm.
Đồ bơi nữ eo cách điệu nữ tính - 4
Phù hợp với kính mát, áo choàng đi biển cùng một đôi sandal giúp bạn thêm phần duyên dáng và phong cách hơn. Còn chờ gì mà không nhanh tay click vào nút MUA NGAY, Zanado cam kết giao hàng tận tay trên phạm vi toàn quốc.
Đồ bơi nữ eo cách điệu nữ tính - 5
Màu sắc: Đen
Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước và tránh giặt chung quần áo trắng với quần áo màu. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách trước khi sử dụng! Hàng nên giặt ủi!

ĐÔI NÉT VỀ SẢN PHẨM ĐỒ BƠI - ĐỒ TẮM NỮ

Đồ bơi đồ tắm nữ là món phụ kiện vô cùng cần thiết đối với phái nữ mỗi khi đi biển. Tắm biển, tập bơi hay chơi các môn thể thao dưới nước đều cần một bộ trang phục riêng biệt để mặc chứ không thể sử dụng trang phục thường ngày. Chúng sẽ rất bất tiện khi xuống nước và cản trở những hoạt động cũng như di chuyển của bạn dưới nước. Vì thế nếu thường xuyên đi biển bạn nên sắm cho mình một bộ đồ bơi nữ đẹp theo ý thích của mình. Không phải bộ đồ bơi nào cũng sexy và hở hang như bikini nữ một mảnh - loại trang phục được đa số phụ nữ thế giới yêu thích. Nếu không tự tin khoe vóc dáng thì hãy tìm đến những mẫu đồ bơi kín đáo hơn như áo liền quần hay áo + quần short.
CHỌN ĐỒ BƠI NỮ THỜI TRANG VÀ HỢP DÁNG NGƯỜI
Cũng giống nhiều kiểu đồ khác, đồ bơi cũng phù hợp với từng dáng người khác nhau. Nếu bạn muốn chọn cho mình một bộ đồ bơi nữ thời trang và hợp với vóc dáng thì hãy xem một số gợi ý sau nhé. Sở hữu dáng người quả táo thì bạn nên chọn chiếc áo tắm một mảnh, đặc biệt là dáng áo với phần cổ chữ V xẻ sâu ngực giúp thân hình bạn trông dài hơn. Đối với những nàng tự ti về vòng 1 thì để giải tỏa sự mặc cảm này, bạn nên chọn áo tắm với phần áo ngực trang trí xếp nếp hoặc có phần vải phủ ngoài để vòng 1 trông đầy đặn hơn. Còn đối với cô nàng có vóc dáng đồng hồ cát hoàn hảo thì có thể diện bất cứ kiểu áo tấm nào từ bikini nữ hai mảnh, bikini nữ một mảnh hoặc áo quây,…
Đồ bơi nữ eo cách điệu nữ tính SID64725 Reviewed by Unknown on tháng 11 19, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

TỐP 5 DÒNG SỮA BỘT CAO CẤP CỦA PHÁP GIÚP TRẺ PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO

SỮA PHYSIOLAC (NHẬP KHẨU TỪ PHÁP) GỒM 3 SỐ 1-2-3 Mô tả sản phẩm Sữa Bột Physiolac                                                       ...

All Rights Reserved by SHOP BOYBOY.VN © 2017
Edit bởi: Star Tuấn | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.